Wednesday, March 10, 2010

Feng Shui in the home - Phong Thủy trong nhà

Feng Shui in the home
The Feng Shui masters have provided you with the technical know-how for evaluating your home. Implementing the Feng Shui Design and cures in your home has a profound effect on your life. Based on the ancient knowledge and practices, Feng Shui is a spiritual way of life that helps you to imbibe the positive forces of the universe. All the spiritual principles of the Feng Shui also have a strong scientific foundation underlying it.

Every single household or decorative object in your home has its effect on you When you first start looking around spaces in your home you will either not be in a position to decide what changes to make, or you might find many areas you wish to change; especially if you live in a larger house. But when you let Feng Shui in the home design it only tells you where to start. It also tells you the significance of doing so. Bringing Feng Shui design in the home design is not just about making physical changes, it is about giving significance to each and every object in your home so that it has positive effect (or positive Chi as it is called in Feng Shui) on a particular space, your home and off course your life.

A Feng Shui house is a house where all the objects are in perfect harmony to each other whether we talk about the Feng Shui elements contained in them or the particular colors that have been used to enhance the space. The Feng Shui is about balancing energies, of animate with inanimate and that of the soul with that of the universe, so that you get the positive energies of the universe flowing through the entire spaces in your house.

Believe it or not, every single household or decorative object in your home is just as imbued with life energy as the natural wonders beyond your front door and it has a scientific basis for it.


Similarly trying to fix all imbalances of your life using all Feng Shui Elements at once is also a recipe for confusion and chaos. It takes time for you to understand the significance of different objects of your environment in relation to their effect on your life. If you try to make too many changes together you will end up throwing all the existing relationships between objects out of whack.

Remember, Feng Shui is all about the connections and energy flow between objects and people, so proceed gradually, in stages, testing out how each small change influences the Chi of the space. Before practicing Feng Shui in your home try to understand its principles, its essence and most importantly its spiritual nature. (Read: What is The Spiritual Feng Shui). Then and only then you can envision and bring about the specific changes in the objects, environment and quality of life that you desire.

Each area of your life (health, reputation, family, travel, and so on) is strongly associated with various parts of your home. These associations may be determined using the bagua map.

Try to view your house through the lens of Feng ShuiThe beauty of Feng Shui is that it suddenly makes visible to you all these things in your home or home design that you have been living with for years, and that have gone unnoticed. Tunnel vision keeps you from seeing how things could be different. But when you view your home through the lens of Feng Shui, you will begin to see the ways in which your surroundings, different objects or the clutter in your house, are placing a burden on your spirit. Feng Shui helps you to pinpoint specific areas in your homes that have been letting you down. It shows you where the problem areas are. Essentially, the spiritual Feng Shui opens your spirit to the whole universe and you learn to recognize elements that have remained invisible to you for so long.

A Feng Shui house is a house where any change that you make and any cure you introduce into your home or home design is a conscious and deliberate (and well thought out) action that you have taken specifically with the intent of improving your life. It is important know that Feng Shui in the home works only when the practitioner puts full mindfulness into each task along the way. A careful Feng Shui Study may help you with the Feng Shui home design.

Before making any changes in the home design the Feng Shui beginners must first know about the various Feng Shui Elements, Feng Shui Color . Once they know that, they can then start practicing Feng Shui in the home design.

Once you get the insight into what Feng Shui is you, are able to balance the negative energies of the elements that may be present in the objects of your home by using Feng Shui in the home design. Similarly practicing Feng Shui in home using color and other enhancements allows the positive Chi to flow through your home creating a better and happier life.

Phong Thủy trong nhà

The Feng Shui Master đã cung cấp cho bạn những kỹ thuật, bí quyết để đánh giá nhà của bạn. Thực hiện Phong Thủy Thiết kế và chữa trị tại nhà của bạn có một ảnh hưởng sâu sắc về cuộc sống của bạn. Dựa trên những kiến thức cổ xưa và thực hành, Phong Thủy là một cách tinh thần của cuộc sống mà giúp bạn thu thập các lực lượng tích cực của vũ trụ. Tất cả các nguyên tắc tinh thần của Feng Shui cũng có một nền tảng khoa học mạnh tiềm ẩn nó.

Tin rằng nó hay không, mỗi hộ gia đình độc thân hoặc đối tượng trang trí trong nhà của bạn chỉ là như imbued với năng lượng cuộc sống như những kỳ quan thiên nhiên ngoài cửa trước của bạn và nó có một cơ sở khoa học cho nó.

Tương tự như vậy đang cố gắng khắc phục mọi sự mất cân bằng cuộc sống của bạn bằng cách sử dụng tất cả các yếu tố Phong Thủy cùng một lúc cũng là một công thức cho sự nhầm lẫn và hỗn loạn. Phải mất thời gian để bạn hiểu được tầm quan trọng của các đối tượng khác nhau của môi trường của bạn liên quan đến hiệu lực của họ trong cuộc sống của bạn. Nếu bạn cố gắng thực hiện thay đổi quá nhiều cùng bạn sẽ kết thúc lên ném tất cả các mối quan hệ hiện tại giữa các đối tượng trên Whack.

Hãy nhớ rằng, Phong Thủy là tất cả về các kết nối và dòng chảy năng lượng giữa các đối tượng và người dân, do đó, tiến hành từng bước, trong giai đoạn, thử nghiệm ra cách mỗi thay đổi nhỏ ảnh hưởng đến Chí của các không gian. Trước khi thực hành Phong Thủy trong nhà của bạn cố gắng để hiểu các nguyên tắc của nó, bản chất của nó và quan trọng nhất là bản chất của nó tinh thần. (Đọc: The Spiritual Phong Thủy là gì). Sau đó, và chỉ sau đó bạn có thể hình dung và sẽ đem lại những thay đổi cụ thể trong các đối tượng, môi trường và chất lượng cuộc sống mà bạn mong muốn.

Mỗi khu vực của cuộc sống của bạn (sức khỏe, danh tiếng, gia đình, đi du lịch, vv) là mạnh kết hợp với các bộ phận khác nhau của nhà bạn. Các hiệp hội có thể được xác định bằng cách sử dụng bản đồ bagua.

Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu tìm kiếm trên không gian trong nhà của bạn hoặc là bạn sẽ không được ở một vị trí để quyết định thay đổi những gì để làm, hoặc bạn có thể tìm thấy nhiều khu vực bạn muốn thay đổi, đặc biệt là nếu bạn sống trong một căn nhà lớn hơn. Nhưng khi bạn cho phép Phong Thủy trong việc thiết kế nhà nó chỉ cho bạn biết bắt đầu từ đâu. Nó cũng cho bạn biết ý nghĩa của việc làm vậy. Phong Thủy mang thiết kế trong thiết kế nhà không chỉ là thay đổi về thể chất, nó là về ý nghĩa cho mỗi và mọi đối tượng trong nhà của bạn để nó có tác dụng tích cực (hoặc tích cực Chí như nó được gọi là tại Phong Thủy) trên một đặc biệt không gian, nhà bạn và khóa học ra cuộc sống của bạn.

Một Phong Thủy nhà là một ngôi nhà, nơi tất cả các đối tượng nằm trong sự hòa hợp hoàn hảo với nhau cho dù chúng tôi nói chuyện về các yếu tố Feng Shui chứa trong họ hoặc các màu cụ thể đã được sử dụng để nâng cao không gian. The Feng Shui là về cân bằng năng lượng, trong animate với vô hồn và của linh hồn với vũ trụ, do đó bạn sẽ có được những nguồn năng lượng tích cực của vũ trụ chảy qua toàn bộ không gian trong nhà của bạn.

Trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi trong thiết kế nhà Phong Thủy người mới bắt đầu đầu tiên phải biết về những yếu tố khác nhau Phong Thủy, Phong Thủy màu. Một khi họ biết rằng, họ sau đó có thể bắt đầu thực hành Phong Thủy trong việc thiết kế nhà.

Vẻ đẹp của Phong Thủy là nó đột nhiên làm cho hiển thị cho bạn tất cả những việc này trong nhà hoặc nhà thiết kế mà bạn đã được sống với nhiều năm, và đã đi ý. Đường hầm tầm nhìn giúp bạn nhìn thấy như thế nào từ những thứ có thể khác nhau. Nhưng khi bạn xem nhà của bạn qua ống kính của Phong Thủy, bạn sẽ bắt đầu thấy những cách mà trong đó môi trường xung quanh bạn, các đối tượng khác nhau hoặc lộn xộn trong căn nhà của bạn, là đặt một gánh nặng về tinh thần của bạn. Phong Thủy giúp bạn xác định các khu vực cụ thể trong ngôi nhà của bạn đã được cho phép bạn xuống. Nó cho bạn thấy nơi những khu vực có vấn đề. Về bản chất, tinh thần Phong Thủy tinh thần của bạn sẽ mở ra cho toàn vũ trụ và các bạn học hỏi để nhận ra các yếu tố đó vẫn vô hình để bạn cho nên dài.

Một Phong Thủy nhà là một ngôi nhà, nơi bất kỳ thay đổi nào bạn thực hiện và chữa bệnh nào bạn giới thiệu vào nhà hoặc nhà thiết kế là một ý thức và cố ý (và cũng nghĩ ra) hành động mà bạn đã thực hiện cụ thể với mục đích cải thiện cuộc sống của bạn. Điều quan trọng là biết rằng Phong Thủy trong nhà chỉ hoạt động khi các bác sĩ đặt chánh niệm đầy đủ vào mỗi nhiệm vụ trên đường đi. Một Feng Shui Nghiên cứu cẩn thận có thể giúp bạn với các nhà thiết kế Feng Shui.

Một khi bạn nhận sâu sắc về những gì Phong Thủy là bạn, có thể cân bằng các nguồn năng lượng tiêu cực của các yếu tố có thể sẽ được hiện diện trong các đối tượng của nhà của bạn bằng cách sử dụng Phong Thủy trong việc thiết kế nhà. Tương tự như vậy thực hành Phong Thủy trong nhà bằng cách sử dụng màu sắc và cải tiến khác cho phép Chí tích cực vào dòng chảy qua nhà của bạn tạo ra một cuộc sống tốt hơn và hạnh phúc hơn.

No comments:

Post a Comment